Mẹo trang điểm cho mắt một mí dễ dàng

Mẹo make up cho mắt 1 mí đơn giản

Chị em không ưng ý với đôi mắt một mí của mình, muốn biến hóa thành đôi mắt 2 mí to tròn, xinh xắn. Không cần tới sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ với vài mách nhỏ đơn giản trong nghệ thuật trang điểm bạn có thể nắm giữ một đôi mắt hai mí chuẩn không cần chỉnh.

Chuẩn bị trước lúc trang điểm

Loại bỏ trang trước khi trang điểm cho mắt 1 mí

Cho dù là mắt một mí hay mắt hai mí, trước khi trang điểm mắt chị em nên xóa trang cho vùng da mắt. xóa trang sẽ lấy đi các bụi bẩn, làm da sạch sẽ và mịn màng hơn đặc biệt là đối với khu vực mí mắt. Bước làm sạch này giúp việc vẽ mí mắt không bị lem và việc kẻ mí sẽ được xác thực hơn.

Đánh kem nền cho cả khuôn mặt

Trước khi tiến hành trang điểm mắt, chị em nên bôi kem nền cho hầu hết gương mặt trước. quan tâm là nên dùng bông hoặc chổi make up tán đều kem nền trên mặt để che đi những nhược điểm như vết thâm khu vực quanh mắt. Tốt nhất bạn nên đánh kem nền sử dụng riêng cho mắt, vì da mắt là vùng khá nhạy cảm cần được bảo vệ kỹ càng.

Xem thêm chủ đề tham khảo: khóa học vẽ nail cơ bản

Cách trang điểm cho mắt 1 mí to tròn hơn

Dán mí mắt: Dán mí mắt là cách thường dùng để tạo ra mí mắt giả cho mắt một mí thành hai mí. bạn nên dùng 1 cặp lót mí mắt giả để dán lên khu vực mí mắt trên, để tạo hiệu quả tốt nhất bạn nên dán mí trước lúc make up mắt khoảng mấy giờ đồng hồ.

Dùng eyeliner để kẻ viền mí mắt: bạn gái có thể dùng eyeliner dạng gel hoặc nước để kẻ viền cho mí mắt, để tạo được viền mí dày, đen và mềm mại. phụ nữ nên khởi đầu kẻ viền mí từ phần khóe mắt ra tới đuôi mắt và nên bắt đầu bằng 1 đường kẻ đậm và mảnh.

Đánh phấn cho mí mắt: Chọn màu màu và cách đánh phấn cho mí mắt sẽ giúp đỡ giấu đi phần mí giả đã dán, bạn hãy lựa chọn màu phấn có Tone màu tối và tán đều phấn nằm trong khu vực dán lót mí và đậm dần đều về phía cuối mí mắt, còn mi bên dưới những chị em sử dụng phấn đánh với Tone màu sáng hơn một chút và tán đều 1 cách nhẹ nhàng. khi này bạn gái sẽ nhìn nhận được sự thay đổi rõ rệt trên đôi mắt của mình.

Tuy nhiên, để tạo được cảm giác thấy cho đôi mắt to tròn hơn thì chị em nên dùng bút chỉ, bút nước màu đen để vẽ sát theo viền của mí mắt và hơi hất ngược lên. khi đã hoàn thành các bước trên bạn tiến hành mi giả và chuốt mascara để đôi lông mi có tính cong tự nhiên.

Chỉ với một vài thao tác dễ dàng trên đây, bạn đã có thể hô biến đôi mắt 1 mí thành 2 mí đầy lôi cuốn. Bên cạnh đó, để chuyên sâu chuyên môn của bạn gái chị em có khả năng tham gia 1 khóa học ngành trang điểm chất lượng cao. Học viện thẩm mỹ viện bích nguyệt là địa chỉ học nghề trang điểm uy tín được nhiều bạn gái trẻ theo học và đem đến nhiều nhân lực cho ngành làm đẹp tại trong nước.

Tham khảo:http://www.daotaothammy.edu.vn/trang-diem-co-dau

Previous
Next Post »