Những điều cơ bản cần tuân thủ lúc đánh phấn mắt

Tán phấn mắt được coi là bước khá quan trọng và khó nhằn nhất trong những bước trang điểm. Nếu không cẩn thận việc trang điểm chẳng những làm phụ nữ xấu đi mà còn biến chị em thành chú hề. phụ nữ có khả năng tham khảo một số lời khuyên hữu dụng sau để tránh những lầm tưởng không thể có.

Bài viết liên quan: học vẽ nail cơ bản



Những bước đánh phấn mắt

Việc tuân theo các bước trong trang điểm là rất cấp thiết, điều căn bản đánh phấn mắt căn bản cũng vậy. Trước khi thực hiện các thao tác trong make up phụ nữ hãy chọn phương tiện make up  phù hợp với tay nghề cũng như đôi tay của mình. Tiếp theo bạn gái cần thoa 1 lớp kem lót trước lúc đánh phấn mắt để giữ cho phấn lâu trôi và bảo vệ lớp da trên mắt.

Tùy theo kiểu cách trang điểm, chị em có khả năng sử dụng hai màu phấn mắt hoặc ba màu. Nếu chỉ dùng 2 màu mắt, bạn gái phải sử dụng một màu nhạt và 1 màu tối. bạn nên phủ màu tối lên phía đuôi mắt và màu nhẹ đánh ở phần đầu mắt.

Còn trong trường hợp chị em muốn sử dụng 3 màu phấn mắt, phụ nữ nên thêm màu trung gian vào vùng giữa mí mắt, tạo sự chuyển tiếp về màu sắc. Với màu phấn nhạt, bạn gái nên phủ rộng lên trên để làm vượt trội đôi chân mày và tạo chiều sâu cho mắt.

Lựa chọn kiểu đánh phấn mắt hợp với dáng mắt

Tùy vào từng dáng mắt, bạn hãy chọn lựa cho mình kiểu đánh phấn mắt để toát lên nét đẹp cho đôi mắt của bạn gái.

Mắt tròn: phụ nữ là người may mắn khi sở hữu đôi mắt này, không cần quá cầu kì. bạn chỉ cẩn thêm 1 chút phấn ở vùng trung tâm mí mắt, sau ấy tán nhẹ về phía đuôi thì chị em đã có 1 đôi mắt long lanh. Nếu muốn làm cho đôi mắt vượt trội, cuốn hút hơn thì chị em có khả năng sử dụng tới bút kẻ mắt, kẻ từ trong ra ngoài đuôi mắt theo 1 đường thẳng mảnh và hất lên ở đuôi như mắt mèo.

Sau đấy, phụ nữ sử dụng màu nhũ mắt tông sáng bóng để dặm lên góc trong của mắt để làm sáng cho góc mắt. Tiếp theo hãy sử dụng phấn mắt dạng nhũ bóng với tông màu trung tính để dặm lên vùng bầu mắt. sử dụng phấn mắt màu tối để tô đậm lên viền mắt và chấm dứt đường kẻ ở đuôi mắt.

Mắt nhỏ: bạn gái cần trang điểm làm thế nào cho đôi mắt trông to và tròn hơn, chị em nên đánh phấn mắt màu sáng vẽ 1 đường dọc theo hốc mắt rồi dùng chổi tán đều từ mũi ra ngoài.

Mắt dài: Phủ phấn vào 1/3 mí mắt trên về phía đuôi và nên dùng phấn nhũ. Mỗi khi chớp mắt, phấn nhũ sẽ hợp với ánh sáng xung quanh, tạo cảm thấy đôi mắt bớt dài.

Mắt cụp: Với dáng mắt này, bạn gái cần khởi đầu trang điểm bằng cách sử dụng màu mắt nhũ bóng để làm nổi trội đôi mắt. Sau lúc dặm phấn nhũ bóng cho mắt thì hãy vẽ đường viền mắt khởi đầu từ góc trong của mắt ra tới ngoài, càng ra ngoài càng đậm và nét vẽ càng dày hơn.

Để có 1 đôi mắt đẹp ngoài việc có 1 đôi tay khéo léo, bạn cần có các hiểu biết nhất định để dùng phấn mắt 1 cách hiệu quả,việc tiếp cận 1 khóa học nghề trang điểm nâng cao là điều cần thiết. Nếu bạn đang tìm cho mình một trung tâm học trang điểm uy tín, bạn gái có khả năng tìm hiểu day hoc trang diem ca nhan tại Học viện thẩm mỹ viện bích nguyệt để chọn cho mình 1 khóa học trang điểm hợp lý.
Previous
Next Post »