Che khuyết điểm với những bước cực đơn giản

Chị em có khả năng giấu đi mọi khuyết điểm trên da với 7 bước trang điểm đơn giản dưới đây. Hãy cùng tiến hành để tự tin rạng ngời ở bất cứ nơi đâu chị em nhé!

Bất kỳ chị em nào cũng mong muốn có một tướng mạo xinh đẹp, một làn da rạng rỡ không tì vết khi hiện diện trước đám đông. Thế nhưng không phải bạn gái nào cũng may mắn có được một nước da đẹp. 7 bước trang điểm dưới đây có khả năng giúp bạn giấu đi mọi thiếu sót trên da như mụn, sẹo mụn, vết thâm để phụ nữ có được làn da sáng mịn, trắng sáng tự nhiên nhất.

Sử dụng kem lót trước khi đánh phấn

Tiếp đến phụ nữ nên dùng một lượng kem lót mỏng nhẹ trên da giúp làn da được mềm mịn và giữ cho lớp make-up lâu bền hơn, tự nhiên hơn. Tuy nhiên, kem lót còn giúp cho da trở nên láng mịn, thu nhỏ lỗ chân lông, cho phụ nữ nước da mượt mà hoàn hảo nhất.

Dặm kem nền trên toàn bộ gương mặt

Kem nền là bước cực kì cần thiết lúc học nghề trang điểm cá nhân. Nó có thể làm đều màu da, che khuyết điểm, song song giúp lớp trang điểm lâu trôi và bền màu trong suốt nhiều tiếng liền.

Che giấu những tì vết

Cách tốt nhất để che nhược điểm hữu hiệu là chị em cần thiết phải bảo đảm khu vực này có tính ẩm cần thiết để hấp thụ kem nhanh nhất. Sau đấy phụ nữ sử dụng đầu ngón tay vỗ nhẹ kem che thiếu sót và chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ phấn bột phủ mờ bên trên là những tì vết sẽ biến mất.

Phủ phấn

Phấn make up chắc chắn là người phụ nữ không nên thiếu được lúc make up. Nhưng bạn cũng không thể phủ phấn quá nhiều khiến cho lỗ chân lông bị bít tắc. phụ nữ nên sử dụng một lượng phấn nhỏ trên da để “hút sáng” và giúp da đều màu, tự nhiên hơn.

Đánh phấn má hồng và make up mắt

Bước cuối cùng là phụ nữ không nên quên trang điểm mắt thật nổi bật và thêm chút phấn má hồng dễ thương để khuôn mặt thêm rạng rỡ và rạng ngời. Mẹo nhỏ cho bạn là xịt khoáng lên tất cả khuôn mặt để lớp nền phủ một lớp sương mờ tự nhiên và làm phụ nữ trẻ khỏe hơn.

Nghề trang điểm cần rất nhiều kỹ năng và sự chăm chỉ rèn luyện không dừng nghỉ để tăng cường tay nghề. Nếu bạn ham mê nghề này và ý muốn học các kỹ năng trong nghề make up như trên, hãy tìm cho mình một địa chỉ dạy nghề thẩm mỹ uy tín để theo học.

Tham khảo về khóa học trang điểm chuyên sâu Tại đây

Latest
Previous
Next Post »

4 nhận xét

Write nhận xét
lúc 00:50 24 tháng 1, 2019 delete

EVA Airlines has developed and is increasing the number of passengers. Founded in 1989 and officially operated in 1991, EVA Air has more than 70 aircraft, a worldwide wide flight including Asia, Europe, America, and more than 60 cities. city. With the business philosophy of "Safe, fast and thoughtful service, creative and efficient business"

vé máy bay hãng eva airlines
vé máy bay hãng korean airlines
vé máy bay đi mỹ giá rẻ
vé máy bay đi mỹ giá rẻ
vé máy bay đi canada giá rẻ

Reply
avatar
lúc 21:25 17 tháng 5, 2019 delete

bai viet rat hay va bo ich https://xuhuongtrangdiemvi.blogspot.com/2017/05/che-khuyet-iem-voi-nhung-buoc-cuc-on.html

Reply
avatar
lúc 02:28 24 tháng 3, 2021 delete

Do đó, khi bôk vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đặt chân đến nước Mỹ vào mùa thu, các bạn đừng quên lưu lại những bức ảnh kỷ niệm về hình ảnh mùa thu đẹp với nhiều cảm xúc khó tả.

Cảm giác lang thang trên những con đường nhỏ và ngắm nhìn từng sự thay đổi sắc màu của những chiếc lá cũng đủ làm du khách xao xuyến không nỡ rời xa. Xem thêm: vé máy bay đi Atlanta giá rẻ .

Reply
avatar