Mẹo make up cho mũi cao chỉ sau 5 phút

Một chiếc mũi tẹt sẽ khiến cho khuôn mặt làm nên không hoàn hảo. Không vấn đề gì, các chuyên gia sẽ mách nhỏ cho bạn cách make up tạo cho mũi cao chỉ trong vòng 5 phút qua bài viết tiếp sau đây.

Tìm hiểm: học trang điểm chuyên nghiệp ở đâu tốt hà nội

Học cách trang điểm cho mũi cao chỉ sau 5 phút

Cách make up cho mũi cao hơn với các cô nàng mũi tẹt và cánh mũi rộng:

Đánh phấn nền (màu sẫm hơn da) theo một đường thẳng liền mạch dọc theo sống mũi kéo dãn từ đầu lông mày đến cánh mũi. Mục tiêu của vấn đề đó là tạo cảm giác sống mũi thon.

Với các cô gái có cánh mũi lớn thì đánh màu đậm vòng quanh cánh mũi rồi đánh nhẹ phấn lên cho tự nhiên. Còn những nàng chiếm hữu cánh mũi hẹp thì có thể áp dụng phấn nền màu sáng cho hai bên cánh mũi.

Cách make up cho mũi cao hơn với những cô nàng mũi tẹt và ngắn:

Dùng chì vẽ 2 đường thẳng đồng thời nhau, cách nhau khoảng 1cm từ trên đầu lông mày xuống đầu mũi. Rồi dùng tay đánh nhẹ cho nét vẽ tự nhiên.

Sử dụng phấn phủ màu sáng đánh lên vùng trán, rồi đánh kéo dài xuống phần ở giữa 2 đường vẽ.


Dùng phấn có màu nhạt hơn phấn nền nhưng đậm hơn phấn phủ để đánh 2 bên cánh mũi. Cách make up cho mũi cao này sẽ khiến cho mũi cao hơn một cách tự nhiên mà dường như không cần phải đi nâng mũi.

Cách trang điểm cho mũi cao hơn với các cô nàng mũi to:

Sau lúc đánh nền kết thúc, phụ nữ lựa chọn phấn nền đậm hơn màu da để đánh thật kỹ vào đường dọc sống mũi, riêng phần đỉnh mũi đánh dày dặn hơn tạo cảm thấy là chóp mũi nhỏ.

Sử dụng phấn màu sáng hơn đánh ở 2 bên cánh mũi nhưng cần chú ý không nên để lộ sự tương phản quá to. Bên cạnh đó, bạn nên đánh má hồng màu sáng để tránh sự chú ý vào mũi.

Chỉ đơn giản với 5 phút chị em đã có khả năng biến gương mặt mình trở nên dễ nhìn hơn rất nhiều. Với những bạn gái chưa biết cách trang điểm cho mũi cao thì cũng đừng lo lắng. Các chị em có khả năng tham dự khóa học ngành trang điểm cá nhân tại thẩm mỹ viện bích nguyệt. Chị em và để được những chuyên viên make up hướng dẫn, đào tạo 1 cách từ cơ bản đến nâng cao. bảo đảm sau khóa đào tạo chị em sẽ thỏa sức tự tin với tay nghề make up của mình mỗi lúc xuống đường. Đặc biệt bạn gái còn được ưu đãi khóa học nghề trang điểm cá nhân khi học tại đây.


Nhanh chóng tay đăng ký chương trình ưu đãi khóa học trang điểm trong tháng 3 để tự trang điểm cho mình nhé!. (Bích Nguyệt giảm giá ưu đãi khóa học trang điểm cá nhân)
Previous
Next Post »