Bạn gái dùng son kem lỳ cần chú ý điều gì?

Nếu như trong trường hợp là một tín đồ của những thỏi son kem lỳ dạng kem, những cô gái sẽ không thể bỏ phí các tips căn bản sau đây để chinh phục sắc son mới mẻ này.

Những đôi môi dày căng mịn đầy hấp dẫn vẫn đang là xu hướng khiến những nàng mê mẩn. Để có được bờ môi đúng mực này, son kem lỳ đó là chọn lựa không thể hoàn chỉnh hơn. Các chuyên gia dạy trang điểm căn bản của chúng tôi sẽ chia sẻ 3 bí quyết giúp các cô nàng chinh phục mọi cây son kem lỳ. Cùng khám phá nhé!

Xem thêm chủ đề tham khảo: học trang điểm chuyên nghiệp hà nội

Luôn đánh son kèm lỳ bắt đều từ lòng môi

Khi sử dụng son lỳ, chị em cần bắt đầu ở một điểm ở giữa môi. Đây là chìa khóa làm ra sự hoàn hảo và gợi cảm cho bờ môi của bạn gái.

Với dạng son kem, những bạn gái nên tạo điểm trung tâm của môi sau đó mới tán đều ra phía hai bên. Nếu dùng cọ thì nên sử dụng cọ đầu vát để tô son đúng chuẩn còn nếu chỉ sử dụng chổi thì bạn gái nên nghiêng đầu chổ để có thể rất dễ đánh sâu vào khóe môi.

Tô son dưỡng trước lúc dùng son kem lỳ

Dù rằng có chứa thành phần dưỡng ẩm nhưng son kem vẫn trong dòng son lỳ nên vẫn làm cho môi bị khô quá. thế nên trước khi tô son, những nàng đừng quên sử dụng một lớp son dưỡng làm nền. Nếu dùng son dưỡng có độ bóng cao, sau khi tô xong xuôi, bạn gái có khả năng dùng khăn giấy nhẹ nhàng thấm qua để loại bỏ lớp dầu nhé!

Không cần sử dụng kẻ chì viền môi

Khi ứng dụng son kem lỳ, các chị em có thể loại bỏ một số bước trang điểm cho môi như lớp phấn lót hay kẻ viền. Son kem lỳ giữ màu và lên màu khá chuẩn chỉnh nên bạn gái không yêu cầu lớp lót để độ bám màu cũng như không cần có kẻ chì môi để tăng mức độ đầy đặn.

Chỉ cần có một thỏi son kem lỳ, tô khởi đầu từ trung tâm và tán đều ra bao quanh, quan tâm nghiêng cây son để tô chính xác viền và tạo khuôn trái tim tự nhiên cho bờ môi.

Vào từ tháng 3, thẩm mỹ Bích Nguyệt triển khai chương trình (khuyến mại triệt lông công nghệ cao), với mức phí giảm sâu chưa từng có
Previous
Next Post »