Làm gì đễ giữ lớp trang điểm sau lúc ngủ dậy

Các tiết lộ nhỏ make up tiếp sau đây sẽ giúp bạn gái có cảm giác thấy thoải mái hơn mà dường như không tốn quá nhiều thời gian vào những ngày bận bịu.

Lịch làm việc kín mít kéo theo sức ép công việc làm cho bạn mỏi mệt muốn chợp mắt trong ít phút để trí tuệ được tỉnh táo hơn. Thêm vào đó một ngày phải trang điểm 2 hoặc 3 lần sẽ tương đối phiền phức và tiêu hao thời kỳ của chị em. Vậy thì hãy nhanh chóng học trang điểm chuyên nghiệp từ chuyên viên make up nổi tiếng Mario Dedivanovic – makeup artist của Kim Kardashian với 3 tiết lộ nhỏ sẽ giúp đỡ phái đẹp duy trì lớp makeup sau đó 1 giấc ngủ ngắn.

Bài viết liên quan: học trang điểm ở đâu


Bí kíp 1: Khóa lớp trang điểm bằng bột phấn phủ

Một trong số hiểu lầm lớn nhất mà rất nhiều chị em gặp phải là thường xuyên dặm lại các lớp phấn phía trên mặt khi lớp make up cũ bị trôi. Vấn đề này chỉ khiến cho lớp phấn dày và loang lổ hơn. Thay vào đấy, chuyên gia Dedivanovic yêu cầu phái đẹp nên sử dụng xịt khoáng và lớp phủ dạng bột ở lớp trang điểm đầu tiên, để giữ được bền và trông mịn hơn.

Bí quyết 2: bỏ qua lớp dưỡng da

Nếu như muốn giữ lớp make up được nguyên vẹn, hãy bỏ qua các bước như dưỡng ẩm, kem dưỡng vì chúng có khả năng làm lớp trang điểm của bạn gái bị hòa tan và nhạt dần. Thay vào đấy, chị em hãy dưỡng da thật cẩn thận vào tối ngày hôm trước, đến hôm sau thì hãy bỏ qua bước này để duy trì lớp kem được chậm nhất.

Bí kíp 3: Giữ lớp trang điểm bằng một chiếc gối lụa

Nghe có vẻ hơi lạ. Cụ thể là để giữ lớp make up, bạn gái hãy ngủ trưa với một chiếc gối lụa. Vải lụa ít gây ma sát giữa da với áo gối nên sẽ ít làm cho lớp trang điểm bị trôi đi. Không chỉ vậy, còn thức dậy với mái tóc quyến rũ, không bị rối xù nữa đấy!

Bí kíp 4: Giữ lớp trang điểm mới mẻ với xịt khoáng và mút bông

Có 2 cách để lấy lại sức sống và làm căng làn da của chị em:

– Phương pháp 1: Sử dụng xịt khoáng để lớp make up bền lâu hơn, giảm thiểu những nguy hại của môi trường xung quanh tác động trên da. không những vậy, nó còn khiến cho làn da lấy lại vẻ rạng rỡ và mềm mại trong môi trường xung quanh điều hòa khô lạnh.

– Cách 2: Sử dụng mút bông dặm nhẹ gương mặt để mang đi lượng dầu thừa cũng giống như góp phần khiến cho làn da sáng hơn và lớp nền mịn màng.

Bí quyết 5: Lớp make up chỉ nên bảo trì tối đa 18h đồng hồ

Chuyên gia
Previous
Next Post »