Những lưu ý trong trang điểm cho chị em bị da mụn

Khuôn mặt của bạn bỗng dưng xuất hiện nhiều mụn trứng cá. Điều này không chỉ làm cho bạn cảm thấy khó chịu trong mỗi lúc rửa mặt mà còn gây rất nhiều bất tiện mỗi khi trang điểm. Với các cách make up cho da mụn dưới đây, hy vọng bạn sẽ có khả năng tự tin hơn sau mỗi lần trang điểm.


Tránh tạo một lớp phần dày

Gợi ý tuyệt vời dành cho bạn gái lúc này là lựa chọn cho bản thân một loại phấn có thể che phủ tốt và thích hợp với làn da của mình nhé! Sau đấy, hãy đánh một lớp mỏng trên mặt để tạo sự thông thoáng cho da, hạn chế việc nổi mụn sau lúc trang điểm.

Lựa chọn kem lót

Với các cô nàng nhiều mụn trứng cá thì nên quan tâm đến việc lựa chọn kem lót sao cho hợp lý với làn da của mình. biện pháp dành cho bạn là sử dụng kem lót màu xám để ẩn đi dấu vết tấy đỏ của vùng da bị mụn.

Tránh đánh thêm phấn màu nhũ

Một trong những bí quyết hay khi make up cho da mụn là tránh đánh thêm phấn màu nhũ. Ngoài ra, bạn cũng không thể bỏ qua đi cách trang điểm này để giúp cho làn da thêm mịn màng và trắng hồng hơn. các bạn gái da hay mọc mụn cũng có khả năng sử dụng phấn hồng để đánh thành một lớp mỏng trên da.

Hạn chế sử dụng bông phấn dạng mút

Những bông phấn dạng mút tưởng chừng như rất cấp thiết khi make up cho da mụn nhưng thực tế cho thất, chúng có thể gây hại tới da bởi nó là nơi trú ngụ của biết bao vi sinh vật gây nhiễm trùng da và khiến nốt mụn ngày càng lan rộng trên mặt. Cách tốt nhất khi này là vệ sinh sạch cọ trang điểm thường xuyên để rửa trôi các vi khuẩn gây mụn.

Nếu bạn vẫn chưa tự tin với tay nghề trang điểm của mình sau khi tìm hiểu các phương pháp make up cho da mụn trên đây, hãy đăng kí trải nghiệm khóa học trang điểm cá nhân tại Bích nguyệt academy để luôn tự tin với nét đẹp của mình nhé!, bạn không những có được những kỹ năng cần có mỗi lúc make up cho bản thân mình mà còn có khả năng dùng chính tay nghề đấy để nâng cao mức lương.

Previous
Next Post »