Chiêu giúp phái đẹp trang điểm rạng rỡ trong đêm tiệc

Một trong những bước trang điểm quan trọng để phụ nữ rạng ngời chưa hẳn là màu môi, đôi mắt mà ở nước da trơn bóng, nâng lên được họa tiết trên gương mặt.
 
Dịp cận Tết là thời kỳ nhu cầu làm đẹp của bạn tăng cao vì thường phải hiện diện trong những bữa tiệc, xã giao, gặp gỡ bạn bè hay tất niên cuối năm. Khác với kiểu trang điểm văn phòng mỗi ngày, make-up ấn tượng là chìa khóa rạng ngời của chị em trong mọi event. bạn gái có khả năng "biến hóa" đôi mắt đậm cá tính bằng sắc màu nhũ hay đôi môi đỏ rực, quyến rũ… Thêm vào đó, dù chọn lựa quý phái nào, chị em phụ nữ vẫn phải bảo đảm làn da luôn luôn căng mịn, che được khuyết điểm trên gương mặt.
 


Theo các chuyên viên trang điểm, phái đẹp cần thuộc lòng 4 bước trang điểm căn bản nếu với da mặt lúc tham dự tiệc:

Bước một: làm sạch da trước lúc trang điểm bằng cách sử dụng lớp nước tẩy trang, sau đó rửa sạch, thoa một lớp nước dưỡng ẩm hoa hồng và chờ đợi khô.

Bước hai: dùng kem lót để chặn đứng lớp phấn và khói vết mờ do bụi, độc hại từ phía ngoài ảnh hưởng vào da.

Bước ba: Dùng kem nền có độ che phủ cao, đồng thời phải tự nhiên, không tạo cảm thấy nặng nề.

Bước bốn: phủ lớp phấn trang điểm “finish” phụ thuộc vào da trình trạng da (hỗn hợp, da bị khô quá hay da dầu).

Trong quá trình trên, chọn lựa được các loại kem nền đống ý luôn là bước khiến cho các nàng phải đau đầu vì đây được xem là khâu biểu hiện rõ tầm hiểu biết và tay nghề trang điểm. ít nhiều cô gái cảm giác thấy mặc cảm khi xuất hiện với khuôn mặt quá sáng, lớp make-up dày cộp, thậm chí làn da bong tróc từng chùm khi khí hậu hanh khô…

Nguồn: http://suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/khoe-dep/chieu-giup-phai-dep-trang-diem-rang-ro-trong-dem-tiec-3527387.html

Previous
Next Post »