Địa chỉ đào tạo nghề make up cô dâu uy tín

Vào các năm gần đây, make up cô dâu thường chạy theo xu hướng đơn giản, giúp tôn lên nét đẹp rạng rỡ của những cô dâu trẻ. Mùa cưới 2014, đây vẫn là phong cách chủ chốt được phần lớn các cô dâu ưa chuộng cũng như các studio cưới lựa chọn để trang điểm cho khách hàng. Phong cách trang điểm cô dâu thu hút phần nhiều coi trọng vào làn da và đôi mắt, giúp cô dâu sở hữu nét đẹp rạng ngời, tươi trẻ và nổi bật. Sau đây là một vài gợi ý make up cho các cô dâu trở nên xinh xắn hoàn hảo trong ngày trọng đại.
 

 


Tông màu mắt nâu nhạt, môi hồng đào

Tone mắt đánh màu nâu nhạt với đường line đậm giúp nhấn vào đôi mắt to tròn của cô dâu. Nên kết hợp cùng son môi màu hồng đào để làm sáng gương mặt và khoe vẻ đẹp dịu dàng. Đây là tone make-up phù hợp , được nhiều cô dâu ưa chuộng.

Tông màu hồng

Cô dâu muốn có nét đẹp trẻ trung, đáng yêu có thể sử dụng Tone make-up hồng dễ thương. hiện tại, Tone hồng được dùng đa dạng và biến hóa trong những khóa học trang điểm cô dâu. Cách đánh mắt sáng tạo, phố hợp giữa màu bạc và màu hồng, giúp đôi mắt trở nên trong veo, phấn má hồng được sử dụng là màu hồng tự nhiên, màu môi là Tone hồng baby với lớp son bóng giúp làn môi được nổi bật hơn. Tone trang điểm hồng rất trẻ trung năng động, dễ thương, thích hợp với những cô dâu có nước da sáng, khuôn mặt thon gọn, thanh thoát.

Nếu là một cô nàng sắp lên xe hoa thì tất nhiên bạn sẽ không nên dừng qua các gợi ý trang điểm rất hữu dụng trên đây của trường dạy nghề trang điểm cô dâu Bích nguyệt academy. Với lợi thế của một địa chỉ dạy trang điểm nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn các kiến thức make up nâng cao theo phong cách thu hút nhất. những khóa dạy đều có sự tham gia giảng dạy trực tiếp của đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, đã từng tu nghiệp ở nước ngoài. Trường dạy nghề trang điểm cô dâu Bích Nguyệt còn cung cấp tất cả mỹ phẩm, dụng cụ trang điểm cho bạn trong suốt thời gian học, giúp những học viên yên tâm học nghề. Chúng tôi cũng cam kết dạy các bạn cho tới lúc thành thục nghề, không phát sinh chi phí nào.
Tham khảo: Tháng 3: tháng của bạn gái, thẩm mỹ viện bích nguyệt đang có triển khai các chương trình khuyến mại cực lớn: Ưu đãi chi phí khóa học trang điểm cá nhân
Nếu các bạn nữ muốn nhanh trở lên một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp thì hãy nhanh chóng đăng ký theo học những lớp dạy trang điểm cô dâu của trường dạy nghề trang điểm cô dâu học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt để trải nghiệm các điều kiện học tập tốt nhất.

 

Previous
Next Post »