Tư vấn từ chuyên viên trong trang điểm ngày cưới

Make up trong ngày cưới luôn là một phần rất được những chị em chú trọng. chị em luôn muốn sở hữu được nét đẹp tỏa sáng, rạng rỡ nhưng vẫn phải giữ được nét đẹp sẵn có. Chính do đó, phương pháp trang điểm tự nhiên, trong tắng chưa bao giờ hết thu hút.

Để nắm bắt bí quyết trang điểm theo style tự nhiên cho năm 2017, những cô dâu cần biết một vài điều căn bản sau:

Một số thông tin cần biết: http://www.webtretho.com/forum/f519/dia-chi-hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-tai-ha-noi-2426923


Nếu phụ nữ chú ý tới việc tự mình trang điểm trong ngày cưới, hay học hỏi bí quyết trang điểm từ chuyên viên, vậy vì sao không đăng ký ngay khóa học trang điểm cô dâu, cá nhân tại thẩm mỹ viện bích nguyệt. Đặc biệt trong tháng 3 này, chúng tôi đang có chương trình giảm giá giảm đến 40% học phí cho học viên lúc đăng ký học trang điểm tại đây

Nước da tỏa nắng
Một lớp nền ẩm mịn, mượt mà luôn là nhân tố tiên phong đánh giá sự hiệu quả trong trang điểm cưới. Để khuôn mặt cô dâu tỏa sáng, nên dùng phấn tạo khối có nhũ nhẹ như bột ngọc trai.
=> Chia sẻ từ chuyên gia: Để đạt được hiệu quả cao nhất, nghệ nhân trang điểm sẽ đánh một chút phấn nhũ ở vùng xương má, khóe mắt và ngay dưới chân mày.

Phấn mắt Tone nâu
Phấn mắt và chì kẻ Tone nâu là không nên thiếu được trong kiểu cách trang điểm tự nhiên. Bột phấn nâu dạng lỳ và ít nhũ với nét kẻ mảnh sẽ giúp đôi mắt có chiều sâu và thu hút hơn, mang đến vẻ đẹp mềm mại và tinh tế, không quá sắc sảo như trang điểm mắt khói.
=>Chia sẻ từ nghệ nhân: Mascara màu đen truyền thống sẽ luôn là sự chọn lựa tốt nhất cho một hàng mi dày và ấn tượng.

Lông mày đậm
Hàng lông mày đậm vô cùng phong cách và mạnh mẽ là đặc trưng của phái đẹp châu Á.
=> Chia sẻ từ chuyên gia: Để đôi chân mày trở nên nổi bật, trước tiên chị em phải định lượng bằng chì kẻ sau ấy mới sử dụng bột màu và bôi nhẹ nhàng. chú ý chọn màu lông mày sao cho cùng tông hoặc đậm hơn một tông so với màu tóc.

Môi sắc hồng
Môi sắc hồng đào chắc rằng sẽ là màu sắc thích hợp nhất cho xu thế make up tự nhiên. Lưu ý nên chọn tông màu son sao cho phù hợp với làn da.

=> Chia sẻ từ nghệ nhân: tẩy da chết kỹ càng cho đôi môi và dùng son dưỡng để tạo độ ẩm mượt. Một lớp son bóng mỏng sau khi bôi son màu sẽ mang tới vẻ căng mọng đằm thắm cho đôi môi, tránh dùng son bóng có nhũ.

Tham khảo: học trang điểm cá nhân với giá ưu đãi
Previous
Next Post »