Trang điểm nữ tính cho cô dâu style hàn quốc

Trang điểm tự nhiên cho cô dâu phong cách hàn quốc

Trang điểm cô dâu theo kiểu Hàn là style mới đã và đang được những bạn gái Việt rất ưa thích vì nét đẹp trong trắng, nhưng vẫn thật gợi cảm và khả ái. phong cách trang điểm cô dâu Hàn Quốc có điểm gì đặc biệt? Hãy cùng tham khảo qua nội dung sau đây nhé!

Tìm hiểu thêm: http://www.webtretho.com/forum/f3269/nen-hoc-tao-mau-toc-chuyen-nghiep-trong-hoc-vien-tham-my-hay-tiem-toc-2427517/
 


Các cô dâu Hàn Quốc luôn hướng tới xu hướng trang điểm tự nhiên, đề cao nét đẹp dịu dàng, từ lớp nền trong suốt giống như pha lê cho tới những điểm nổi bật màu sắc ngọt ngào. Cũng vì vậy mà trong những năm vừa mới đây, style trang điểm kiểu Hàn Quốc được những cô dâu Việt khá ham mê.

Các bạn gái Hàn Quốc vốn nổi tiếng với phương pháp đánh nền trong suốt. Lớp nền mỏng mịn tự nhiên vì có những một số loại CC cream hay phấn nước và việc dưỡng da mềm mịn hàng ngày của các hotgirl Hàn. Ấy còn là một trong số style trang điểm đã chinh phục các cô gái ở khá nhiều quốc gia Á Đông. Giờ đây, một khuôn mặt dày phấn hay má hồng đậm và màu mắt nổi trội đã mất thu hút, đa số bạn đều mong muốn chỉ một nước da căng bóng, bóng mịn với lớp nền mỏng. Xu hướng trang điểm giống  như không trang điểm sẽ giúp tôn lên những đường nét vốn có trên khuôn mặt bạn gái.

Cách đánh nền trong như sương:

- Chọn lựa kem lót dạng butter, đặc và nhiều dưỡng, sử dụng tay tán nhẹ và đều tạo ra được lớp nền bóng đúng tiêu chuẩn.Cô dâu nên dùng kem Vaseline hoặc dầu olive để thay thế lớp lót này.

- Chọn kem nền dạng lỏng, độ dưỡng ẩm trộn lẫn với cùng một ít kem butter, sau đấy sử dụng tay chấm dọc theo hai bên mặt và tán thật đều kem nền lên khắp khuôn mặt.

- Sử dụng cọ tán kem che nhược điểm lên quầng thâm dưới mắt và dùng chổi lớn phủ một lớp phấn bột thật đều và mỏng lên trên gương mặt.

Lông mày ngang

Thay vì cách kẻ chân mày mảnh, cong, sắc như những thời gian trước, xu thế trang điểm trong năm này nổi trội với lông mày ngang, lớn bản với phần đuôi thẳng, giúp khuôn mặt cô dâu trở nên thanh thoát và hồng hào hơn. Thông thường, để dáng mày ngang không bị khô cứng và thiếu nữ tính, những nghệ nhân trang điểm thường chọn lựa chì kẻ và mascara tông gray clolor trẻ đẹp.

Học nghề trang điểm cô dâu ngày nay đã được nhiều học viện thẩm mỹ đào tạo. Trải nghiệm các khóa học ngành trang điểm chuyên nghiệp, bạn sẽ được cung cấp nhiều kiến thức về kỹ thuật và xu thế trang điểm khác nhau. Hãy chọn lựa một khóa đào tạo để tham gia ngay lúc này khi mùa cưới đang đến gần nhé.

Nếu bạn quan tâm tới chương trình học tại thẩm mỹ Bích Nguyệt thì hãy nhanh tay đăng ký ngay, vì trong tháng 3 này chúng tôi đang tổ chức triển khai chương trình ưu đãi giảm 40% học phí cho các khóa học trang điểm cá nhân, nâng cao(http://bichnguyetacademy.com/uu-dai-thang-3-hoc-makeup-hom-nay-nhan-ngay-ngan-qua-tang.html )

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
lúc 00:50 24 tháng 1, 2019 delete

EVA Airlines has developed and is increasing the number of passengers. Founded in 1989 and officially operated in 1991, EVA Air has more than 70 aircraft, a worldwide wide flight including Asia, Europe, America, and more than 60 cities. city. With the business philosophy of "Safe, fast and thoughtful service, creative and efficient business"

vé máy bay hãng eva airlines
vé máy bay hãng korean airlines
vé máy bay đi mỹ giá rẻ
vé máy bay đi mỹ giá rẻ
vé máy bay đi canada giá rẻ

Reply
avatar