Những điều quan tâm để bạn trang điểm thật đẹp

Makeup là một công việc không còn xa lạ với bạn nhưng chưa hẳn cô nàng nào cũng đang trang điểm đúng cách. nhiều khi cách mà chị em vẫn quen làm hàng ngày nhưng chưa mang lại hiệu quả tối ưu. Hãy thử đổi thay một chút theo những bí quyết dưới đây nào!

Có khả năng nhiều chị em đang lưu ý một số vấn đề lúc có nhu cầu học ngành trang điểm: http://www.webtretho.com/forum/f3270/hoc-makeup-chuyen-nghiep-o-dau-tot-ha-noi-2435180
 


1. Không check màu kem nền thẳng trực tiếp lên phía trên mặt

Màu da của khuôn mặt có khả năng hơi khác làn da trên thân thể vì mụn, hoặc các vấn đề khi chạm tới ánh nắng mặt trời. Vì vậy, test màu foundation lên da mặt có khả năng khiến cho bạn trở nên mất tự nhiên bởi sự khác biệt về màu da giữa khuôn mặt và cơ thể.

Thay vào ấy, hãy test màu kem nền ở vùng da ngay dưới xương hàm, sau đấy tán đều kem và chọn tông màu hợp với màu da của chị em.

2. Sử dụng kem nền sau đó mới tớ kem che nhược điểm

Nên dùng kem che khuyết điểm sau khi đã đánh lớp kem nền vì nếu đánh kem nền sau, bạn sẽ vô tình làm trôi đi mất lớp che nhược điểm trước ấy. do đó, sử dụng kem nền trước lúc dùng concealer để giúp bạn tiết kiệm concealer.

3. Không tán kem nền theo chiều lên trên

Những sợi lông tơ trên gương mặt sẽ dựng lên khi phụ nữ đánh kem theo chiều lên trên. Thay vào đó, dùng cọ hoặc mút tán nhẹ kem để giúp khuôn mặt chị em tự nhiên hơn.

5. Đừng kẻ lông mày với độ dày giống hệt cho tất cả chân mày.

Hai đầu chân mày nên được kẻ nhẹ hơn đối với vòm. Hãy kẻ đậm hơn ở vùng vòm của lông mày của chị em nữ giới, và tối dần nó ra ở hai đầu. Bên cạnh đó, dùng lược chải chân mày sẽ khiến mềm các nét vẽ, và khiến cho chân mày của bạn trông tự nhiên hơn.

6. Tránh kéo mascara tăng lên và giảm xuống

Việc bơm tăng lên và giảm xuống đẩy không khí vào bình, khiến cho mascara mau chóng bị khô. Thay vào ấy, hãy kéo nhẹ dịu đầu mascara nghiêng qua một bên để thoát hiện trạng này.

7. Không sử dụng viền mắt đen xung quanh mắt và mí mắt dưới

Vấn đề này làm mắt phụ nữ trông nhỏ đi nhiều đối với thông thường. Thay vào đấy, kẻ mí mắt trên với màu đen, mí mắt dưới màu nâu sẽ khiến mắt bạn gái trông lớn hơn.

Các mách nhỏ nhỏ trên đây giúp bạn gái hoàn thành các mẹo nhỏ trang điểm của bản thân. Hoặc đăng ký ngay khóa học trang điểm chất lượng cao và để được chỉ dẫn những tuyệt kỹ trang điểm điêu luyện nhất.

Nhanh chóng tay đăng ký khóa học nghề trang điểm ngay hôm nay để nhận được những khuyến mãi bất ngờ về mức giá cũng như quà tặng kèm khi học, tham khảo: (http://bichnguyetacademy.com/uu-dai-thang-3-hoc-makeup-hom-nay-nhan-ngay-ngan-qua-tang.html)

Previous
Next Post »