Trang điểm đẹp trong ngày cưới của bạn gái

Ngày cưới là ngày quan trọng nhất trong cuộc đời người bạn gái. Mỗi cô gái đều thường chọn cho bản thân mình một ekip chuyên nghiệp để trang điểm sao cho thật nổi bật,chị em nghĩ thế nào nếu chị em có khả năng tự make up cho chính bản thân mình trong ngày cưới mà hoàn toàn không cần các chuyên gia trang điểm nữa!

Xem thêm chủ đề: http://www.webtretho.com/forum/f519/dia-chi-hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-tai-ha-noi-2426923/
 


Khi chị em là một bạn gái có thể nắm bắt tốt chiều hướng trang điểm và đã thành thạo trong những việc trang điểm cho chính bản thân mình thì chuyện trang điểm trong ngày cưới là trọn vẹn có khả năng.

Trước tiên, phụ nữ cần thiết phải biết rõ nước da của bản thân thuộc loại da gì, các các loại mỹ phẩm nào phù hợp nhất với nước da chị em, song song hiểu rõ các ưu khuyết điểm trên khuôn mặt phụ nữ để biết cách trang điểm làm đặc biệt nét dễ thương và che mờ nét chưa hoàn hảo. bạn gái nên tự thực nghiệm trang điểm tại nhà trước khoảng 1 tháng cho tới khi thật thuần thục, tán thành, tránh trường hợp bận rộn lỗi vào trong ngày cưới.

Lúc đã định ngày cưới bạn gái nên bắt đầu lên kế hoạch giữ gìn da mặt kịp thời để có được làn da tuyệt vời trong ngày vui, giúp ích cho lớp trang điểm được đẹp và nhẹ hơn. dùng những biện pháp massage, đắp mặt nạ, loại bỏ da chế,… như bạn vẫn thực hiện hàng ngày, bằng các một số loại mỹ phẩm phụ nữ đã thân thuộc. Đừng liều thử 1 mặt hàng mới với hi vọng tác dụng nhanh, vượt lên trội, vì có thế chúng sẽ tác động xấu tới làn da phụ nữ. Trước ngày cưới mà da bị kích ứng, nổi mụn hay ngứa rát thì thật lỡ đúng không ạ?

Kiểm tra lại bộ dụng cụ trang điểm của chị em xem đã đủ những thứ cần thiết chưa, đồ dùng có còn sử dụng được không, nếu như không hãy cập nhật thêm cho đủ và đừng ngại đầu tư chi tiêu mua đồ xịn một chút cho 1 ngày cưới.

Các điều cần chú ý để tự trang điểm đẹp:

1. Hãy tham khảo bổ sung nhiều đẳng cấp và sang trọng trang điểm cô dâu để biết kiểu cách nào đang hot nhất và thích hợp nhất với bạn gái.
2. Hãy tiếp cận một lớp học ngành trang điểm để rèn luyện tay nghề thành thạo hơn, sẽ giúp ích khá nhiều cho bạn trong cả sau thời gian cưới.
3. Kiểm kê lại dụng cụ trang điểm trước ngày cưới ít nhất 2 ngày
4. Trang điểm cho phù hợp với váy cưới
5. Nên nhờ người giúp đỡ khi tự trang điểm trong ngày cưới
6. Hãy căn thời gian chuẩn lúc bạn gái tự thực hành trang điểm tại nhà để tới ngày cưới bạn gái sẽ ước lượng được chuẩn xác thời gian cho khâu này, tránh xảy ra trạng thái trang điểm để quá lâu khiến cho bạn gái bị trễ giờ hoặc make up quá vội, sẽ tác hại xấu đến tâm lí của bạn trong ngày cưới.

Nếu phụ nữ chú ý đến chương trình học tại thẩm mỹ Bích Nguyệt thì hãy mau chóng tay đăng ký ngay, vì trong tháng 3 này chúng tôi đang tổ chức triển khai chương trình khuyến mại giảm 40% học phí cho các khóa học nghề trang điểm cá nhân, nâng cao(thông tin)

Previous
Next Post »