Với chị em mắt 1 mí make up như thế nào?

Bằng việc tham dự một lớp dạy trang điểm chị em có thể tự mình trang điểm khống chế mọi nhược điểm trên gương mặt nhất là các chị em có đôi mắt một mí.

Đối với những bạn gái có đôi mắt một mí thì việc trang điểm mắt đúng là một mối lo ngại. Nhưng phụ nữ đừng quá lo lắng, chỉ với 3 bước đơn giản sau đây, vấn đề của bạn gái sẽ được giải quyết rất dễ.

Một vài chị em phụ nữ có khả năng chú ý về: nên học trang điểm chuyên nghiệp ở đâu


Kẻ viền mắt
Hãy tạo đường eyeliner bằng chì kẻ đậm màu, kẻ đậm dần về phần đuôi mắt. bạn gái có khả năng dùng chì đen phối kết hợp với nâu sẫm - đây là một bật mí nhỏ trang điểm khá thường gặp ngày nay. Ngoài ra với các chị em mắt một mí thì kẻ viền mắt mèo cũng là một chọn lựa khá phù hợp.

Uốn mi
Với chị em mắt một mí thì làn mi cong vút chính là điểm nhấn rõ ràng nhất cho đôi mắt. các phụ nữ nào vốn có làn mi dài tự nhiên thì chỉ cần dùng phương tiện uốn mi rồi chuốt một chút mascara là đã có một làn mi gợi cảm. Còn nếu hàng mi của bạn hơi ngắn thì bạn nên gắn thêm mí giả để tạo điểm nhấn cho mắt.

Dùng phấn highlight
Đánh phấn highlight lên xương lông mày và sát mi mắt dưới là cách trang điểm hữu dụng cho bạn nữ mắt một mí. Cách này sẽ giúp làm tăng kích cỡ cho đôi mắt. ngày nay, màu mắt champagne đang rất được ưa thích. chị em hãy thử màu này để ngày càng tăng nét cá tính và nổi bật cho đôi mắt của mình nhé!
Để có khả năng tự mình hô biến với những style trang điểm không giống nhau, phụ nữ có thể tự học ngành trang điểm tại gia thông qua những clip trên youtube. Bên cạnh đó, chị em cũng có thể tìm tới một lớp đào tạo trang điểm chất lượng cao để được hướng dẫn và rèn luyện những kỹ năng trang điểm nhuần nhuyễn.

Ngày nay, Bích Nguyệt là thương hiệu đã có thời gian hơn 10 năm trong nghề chăm sóc chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ và đào tạo trang điểm chất lượng cao. Cái tên Bích Nguyệt không còn xa lạ gì với nữ giới Hà thành. Tất cả các phụ nữ học viên theo học ngành thẩm mỹ tại Học viện thẩm mỹ viện bích nguyệt đều ưng ý với chất lượng tại đây.
Trong tháng 3 này (từ 01/3-31/03) Bích nguyệt đang triển khai chương trình khuyến mãi giảm 40% học phí (Ưu đãi chi phí khóa học trang điểm tháng 3) cho các học viên nhanh tay đăng ký khóa học trang điểm nhé!
Previous
Next Post »