6 tiết lộ nhỏ “xử lí” khi không may tay tỉa chân mày quá đà

Mọi người trong chúng ta cũng đều ít ra 1 lần vụng về quá tay tỉa hỏng mất hàng lông mày của mình. Nhưng đừng lo, đã có sáu mách nhỏ sau đây để giúp những nàng vượt qua “cơn khủng hoảng” này.

Để lông mày mọc lại tự nhiên

Trước tiên chị em cần phải bình tĩnh và không nên cố gắng cứu chữa thêm kẻo hàng chân mày đã hỏng lại càng thêm tồi tệ. Việc tốt nhất khi này ấy là hãy để chúng yên và mọc lại một cách tự nhiên. chị em cũng có khả năng sử dụng các sản phẩm dưỡng chân mày để kích thích chúng mọc mau chóng hơn.

Tĩnh tâm xử trí đúng cách

Lúc những sợi lông mới đã mọc lên dày dặn hơn, chúng có khả năng sẽ khá “vô tổ chức” vì thế bạn nên biết cách xử trí nó đúng cách, đừng lặp lại hiểu lầm cũ nhé.

 

 



Sử dụng kem che khuyết điểm để phủ lên các sợi lông mọc thừa ra ngoài khuôn mày. Và với các khoảng lông thưa thì chị em có thể dùng chì kẻ để vẽ lên các đường ngắn giống như những sợi lông để tạo hiệu ứng dày hơn. Còn với những sợi lông cứng đầu quá dài và lỉa chỉa, hãy sử dụng gel chân mày để cố định chúng lại.

Nhuộm lông mày

Cách này rất hiệu quả và được lòng nữ giới lúc không cẩn thận làm hỏng hàng lông mày. Màu nhuộm lông mày cũng sẽ giống như mascara nhưng độ bền lên đến bốn – sáu tuần. Nó sẽ giúp lông mày mờ nhạt của chị em nữ giới đậm màu hơn và các sợi lông mới mọc lên trông cũng dày dặn hơn đó.

Để tóc mái dày 

Nếu như quá ngại tiến hành các giải pháp cầu kỳ trên, bạn gái có khả năng che luôn đi hàng chân mày bị fail bằng cách để tóc mái dày một chút. Và phụ nữ sẽ tự tin bước ra đường mà chẳng cần bận tâm tới lông mày đã đẹp hay chưa, ít nhất là cho tới lúc chúng mọc quay lại thường ngày.

 

 

 

 



Nhờ chuyên gia xử lí

Sau một khoảng thời kỳ kìm hãm không đụng vào chân mày, khi này hàng lông mày của chị em nữ giới đã mọc mới kha khá rồi. Hãy nhớ đừng táy máy tự tay tỉa tót chúng nữa nhé, tốt nhất cô gái nên tới tìm chuyên viên tỉa lông mày để “dọn dẹp” lại hàng lông mày đang lộn xộn, nguyên thủy kia.

 

 

 

Theo An An (Khám Phá)

 

Previous
Next Post »