Tỏi đen mọc mầm có tác dụng rất tốt với sức khỏe

Thông thường, những trái cây mọc mầm hầu hết đều nảy sinh chất độc, thậm chí là kịch độc như khoai tây. Tuy nhiên tỏi mọc mầm lại có khá nhiều chức năng bảo đảm an toàn sức khỏe.

Những nhà khoa học cho biết, thành tố của củ tỏi mọc mầm có rất nhiều chất chống lại các vi rút tấn công cơ thể. Đặc biệt, trong tỏi đen mọc mầm có chứa các chất chống oxy hóa cực mạnh (được chuyển hóa từ lúc chưa mọc mầm sang mọc mầm) giúp chặn đứng những bệnh do vi khuẩn, vi rút. => công dụng tỏi đen


Chống các bệnh ung thư

Không chỉ tốt cho sức khỏe, tỏi đen mọc mầm còn là khắc tinh của ung thư, là hương vị thuốc thiên nhiên hạn chế căn bệnh tác hại này. Quy trình nảy mầm trong tỏi đen kích thích sản sinh chất phytochemical, có thể chặn sự lây nhiễm của các tế bào các bệnh ung thư ác tính và kìm hãm hoạt động của những chất gây các bệnh ung thư bên trên thân thể. Tuy nhiên, tỏi cũng sản xuất 1 lượng lớn những chất chống gốc oxy tự do - một vào những lí do chính cho sự hình thành của ung thư.

Bảo vệ hệ tim mạch

Một báo cáo được đăng trên tạp chí ACS' Journal of Agricultural and Food Chemistry vừa qua cũng cho thấy, các củ tỏi đã mọc mầm 5 ngày có hoạt tính chống oxy hóa tốt cho tim cao hơn tỏi tươi. Tương tự như cách phytochemicals ngăn hoạt động của các chất gây bệnh ung thư, tỏi mọc mầm cũng tăng nhanh hoạt động của enzym và chặn đứng các hoạt động gây nên sự hình thành mảng bám - nguyên nhân gây ra bệnh tắc nghẽn tim, đảm bảo thể trạng khỏi các cơn đau tim.

Ngăn ngừa đột quỵ

Củ tỏi mọc mầm cung cấp chất anjoene - chất phòng tránh sự hình thành của những cục máu đông. Bên cạnh đó, chất nitrit trong tỏi đen giúp làm co và giãn động mạch. Cả hai chất hoạt động đồng thời giúp đánh lại sự hình thành của những cơn đột quỵ.

Chống lão hóa

Mọi người đều biết rằng chất chống oxy hóa giúp phòng ngừa lão hóa sớm bằng cách bỏ đi những gốc tự do trong thân thể. Nhưng theo báo cáo được chào làng trên tạp chí Journal of Agricultural and Food Chemistry, tỏi đen mọc mầm không những chặn lại sự hiện diện của những nếp nhăn mà vẫn có khả năng phòng chống sự suy thoái của các cơ quan trong thân thể.

Có thể bạn quan tâm: tỏi đen lý sơn

Tăng cường sức đề kháng

Nếu bạn nhiều lần bị cảm lạnh và ho hoặc viêm thì tỏi đen là 1 phương thuốc hữu hiệu. đấy là bởi vì mầm tỏi, đặc biệt là loại đã mọc mầm 5 ngày, cung cấp cho thể trạng chất chống oxy hóa, tiêu diệt sự nhiễm trùng cho những tế bào trong cơ thể.những chất chống oxy hóa theo thứ tự nâng cao hệ thống miễn dịch của bạn bằng cách bảo vệ những tế bào rất có tác dụng diệt viêm nhiễm. Việc ăn tỏi đã mọc mầm sẽ làm cho “ngừng ngay lập tức” các dấu hiệu về ngộ độc thức ăn như ỉa chảy hay đau bụng lúc ăn phải thức ăn không rõ nguồn gốc.

http://news.zing.vn/toi-moc-mam-than-duoc-bao-ve-co-the-post557649.html

Previous
Next Post »

14 nhận xét

Write nhận xét
ngoctu
AUTHOR
lúc 20:41 17 tháng 8, 2018 delete

Xin chào bạn, chăm sóc sức khoẻ bản thân gia đình và thiết kế, trang trí nội thất để làm đẹp cho căn hộ và văn phòng làm việc của mình không bao giờ tốn thời gian. Ghé thăm nội thất Go Home và tìm ý tưởng trang trí đẹp nhé https://gotrangtri.vn thanks admin

Reply
avatar
Admin
AUTHOR
lúc 20:53 19 tháng 9, 2018 delete

Nội thất quy nhơn xin chào bạn! Chúng tôi đem đến cho bạn giải pháp thiết kế nội thất cho chung cư, căn hộ nhỏ theo xu hướng nội thất tối giản , giúp bạn có một không gian sống sang trọng, tiện nghi, thoải mái, hạnh phúc với chi phí tiết kiệm nhất. Hãy ghé thăm Wovidecor nhé!

Reply
avatar
sadswwdw
AUTHOR
lúc 03:02 25 tháng 11, 2021 delete

The contemporary breed of Sphynx cat, also known as the Canadian Sphynx, is distinct fromsphynx kittens for sale
sphynx cats for sale

Reply
avatar
sadswwdw
AUTHOR
lúc 03:05 25 tháng 11, 2021 delete

Stop right there! You have found your new baby boy and girls.toy poodle for sale
poodle puppies for sale These are adorable as a puppy can be.

Reply
avatar
Instagram
AUTHOR
lúc 21:57 13 tháng 12, 2021 delete

نور وب
یک آژانس بازاریابی ، برندینگ، و دیجیتال مارکتینگ است که به شما در خلق یک محصول یا خدمت دوست داشتنی، یافتن مشتریان دوست داشتنی، تهیه و تدوین طرح کسب و کار جهت ایجاد، نگهداشت و استحکام یک رابطه دوست داشتنی تر با آنها کمک خواهد کرد. ما نام بازاریابی دوست داشتنی را برای خود برگزیدیم، چون ایمان داریم که انجام بازاریابی به شیوه درست، دنیا را جای دوست داشتنی تری هم برای مشتریان، هم برای کسب وکارها و هم برای سایر موجودات ساکن در این کره خاکی خواهد کرد!
خدمات آژانس بازاریابی نور وب شامل

ارسال دایرکت انبوه اینستاگرام

ارسال پیام انبوه تلگرام

ارسال پیام انبوه در واتساپ

مشاوره سئو رایگان
میباشد.

Reply
avatar
lúc 15:58 9 tháng 2, 2022 delete

Thanks it was a great content to publish[Enter_LF]Thankss alot [Enter_LF][Enter_LF]خرید بازی ایکس باکس ۳۶۰[Enter_LF]
[Enter_LF]خرید بازی

Reply
avatar